2021 ราตรี

แฟนเพลงเสียงแตก เมื่อได้ฟังเพลง “จีนี่ จ๋า” ในเวอร์ชันปัดฝุ่นของ 2021 ราตรี

มีทั้งคนที่ชอบ และไม่ชอบ “จีนี่ จ๋า” ในเวอร์ชันของ 2021 ราตรี

ปล่อยออกมาแล้วเรียบร้อย สำหรับเพลง และมิวสิกวิดีโอเพลง “จีนี่จ๋า” ในเวอร์ชันปัดฝุ่น ที่นำมาร้องใหม่โดย 5 นักร้องสาว ซึ่งรวมตัวกันเฉพาะกิจ ในนามของ “2021 ราตรี” อันประกอบไปด้วย หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น, มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล, จิงจิง วริศรา ยู และ บลอสซั่ม ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์

มิวสิกวิดีโอ เพลง “จีนี จ๋า” ของนักร้องกลุ่ม “2021 ราตรี”

โดยเพลงนี้ในเวอร์ชันต้นฉบับ ซึ่งเคยโด่งดังเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ก็ร้องโดยนักร้องสาว ขวัญใจวัยรุ่นในยุคนั้น จำนวน 5 คน เช่นกัน อันประกอบไปด้วย แคท แคทรียา อิงลิช, เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, หญิง รฐา โพธิ์งาม, หว่าหวา ไพลิน รัตนแสงเสถียร (วงไชน่าดอลล์) และ เบลล์ สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล (วงไชน่าดอลล์)

ซึ่งหลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอในยูทูปได้วันเดียว แฟนเพลงก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยส่วนหนึ่งเคยฟังเพลงในเวอร์ชันต้นฉบับมาก่อน ก็บอกว่า ไม่ชอบดนตรีของเวอร์ชันใหม่ ที่ออกจะเนิบนาบเกินไปสักหน่อย ไม่เร็วเร้าใจ เหมือนกับ จีนี่ จ๋า ในเวอร์ชันเดิม ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งก็วิจารณ์ถึงความไม่เข้ากัน ของนักร้องสาวทั้ง 5 คน รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอที่ชวนเวียนหัว

แต่ก็มีแฟนเพลงอีกจำนวนไม่น้อย ที่แสดงออกอย่างชัดเจน ว่าชื่นชอบเพลง จีนี จ๋า ในเวอร์ชันใหม่ของ 2021 ราตรี มากกว่าเวอร์ชันเก่า โดยส่วนหนึ่งบอกว่า ชอบความแปลกใหม่ ในส่วนของงานดนตรี ที่ดูทันยุคทันสมัย และก็ยังชื่นชมในส่วนของมิวสิกวิดีโอ ว่านักร้องสาวคลื่นลูกใหม่ทั้ง 5 คน มีความสามารถอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

Total
3
Shares
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
โทนี่ จูบหวาน แก้ว จริญญา
อ่านต่อ

ฉลองวิวาห์ โทนี่-แก้ว สุดโรแมนติก

งานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ โดยความพิเศษของงานแต่ง โทนี่-แก้ว ที่ไม่เหมือนบ่าวสาวคู่ไหน